Quân Hôn Kéo Dài: Cố Thiếu, Sủng Thê Vô Độ



Thông tin truyện



Quân Hôn Kéo Dài: Cố Thiếu, Sủng Thê Vô Độ



Tác giả:


Xán Miểu Ái Ngư


Thể loại:


Ngôn Tình, Sủng


Trạng thái:


Đang ra




Quân Hôn Kéo Dài: Cố Thiếu, Sủng Thê Vô Độ




Đánh giá: 7.4/10 từ 188 lượt



Tên khác: Thịnh thế sủng hôn: Cố thiếu, quá càn rỡ!
Thể loại: Quân nhân, hiện đại, sủng, ngọt

** Giới thiệu1 **

Là Tư Lệnh đế quốc, bản tính anh luôn cuồng ngạo, khí phách, ngoại hình lại càng kinh diễm, hớp hồn bao nhiêu cô gái, trong thâm tâm lại âm trầm kiên nghị.

Lần đầu tiên của cô không biết đã bị ai lấy mất, nên cô đành tạo ra một màn giả mạo.

Đêm tôn hôn, nhìn thấy máu đỏ chảy ra, anh kinh ngạc: “Sao lại có máu, không lẽ là anh quá sức?”

Hoắc Vi Vũ chột dạ: “Lần đầu tiên đều như vậy!”

Cố thiếu đen mặt, “Vậy lần trước không lẽ là "mụ mụ" của em đến lúc sao?”

Hoắc Vi Vũ: “……”
__
Anh quyền khuynh thiên hạ, tung hoành mấy giới, lãnh khốc vô tình, duy nhất với cô, chỉ cần cô muốn, không có gì anh không cho cô được. 

Bị hỏi nguyên nhân anh sủng thê vô độ, anh cười, “Vì tôi chảy máu hai, chỉ có cô ấy!”

** Giới thiệu 2 **

Anh là Tư Lệnh đế quốc, cuồng ngạo, khí phách, lớn lên có bao nhiêu điên đảo chúng sinh, mị hoặc kinh diễm, tâm lại có bao nhiêu lạnh nhạt cứng rắn.

Duy chỉ với cô: cô gây hoạ, anh xử lý. Cô lên trời, anh cung cấp hỏa tiễn, cô xuống đất, anh đào đường hầm chui xuống, cô xuống biển, anh chuẩn bị xong tàu ngầm. Nếu cô đi địa ngục, anh khẳng định đi theo.

Anh nói: "Có em, mới là nhà."

Bời vì câu nói này cô bị cảm động, nhưng vài năm sau, cô biết một chuyện, khi bảo bảo tiếp theo ra đời, cô mới ý thức là trong ngôi nhà nuôi một con heo.

Cô nổi giận: " Cố thiếu, anh coi em là heo à, anh trực tiếp cưới heo tốt hơn."

Anh cười tà mị một tiếng: "Chúng ta mới có ba bảo bảo, em nói mình là heo, cũng quá đề cao chính mình rồi."

Vi Vũ: "..."

Xem thêm »


Các chương mới nhất



  • Chương 689: Nếu đều là chết, vậy chết cùng nhau





Danh sách chương




  • Chương 1: Nhìn đủ chưa?



  • Chương 2: Tôi cần phải biết sao?



  • Chương 3: Tôi càng thích Cố Cảo Đình



  • Chương 4: Đều khốn kiếp như nhau



  • Chương 5: Anh là ai?



  • Chương 6: Cô thật đúng là không biết xấu hổ!



  • Chương 7: Nếu không, dì làm mẫu cho tôi?



  • Chương 8: Người phụ nữ của tôi ai dám động!



  • Chương 9: Rút ra sai lầm rồi, ha ha



  • Chương 10: Không phải hy vọng của em sao?



  • Chương 11: Tư lệnh tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng



  • Chương 12: Cô chán sống rồi sao ?



  • Chương 13: Giây trước thiên đường, giây sau địa ngục



  • Chương 14: Vậy cô thấy ai mới đẹp



  • Chương 15: Mở to hai mắt ra nhìn rõ cho tôi



  • Chương 16: Chết chưa?



  • Chương 17: Toàn diện truy nã, bắt được cô giết chết



  • Chương 18: Đã lâu không gặp, vị hôn thê của tôi



  • Chương 19: Người đắc tội ta, sống không bằng chết



  • Chương 20: Tư lệnh đang nổi nóng



  • Chương 21: Nhìn thật kỹ cho tôi



  • Chương 22: Làm sao? Sợ tôi?



  • Chương 23: Biết sợ sao?



  • Chương 24: Anh có thể im miệng



  • Chương 25: Tôi muốn giết chết anh



  • Chương 26: Nói lại cho tôi!



  • Chương 27: Có liên quan tới tôi sao? Bụng dạ xấu xa



  • Chương 28: Làm phụ nữ của tôi, cô hưởng thụ đặc quyền



  • Chương 29: Cô quan tâm tôi?



  • Chương 30: Anh mới là cẩu



  • Chương 31: Cô phải có trách nhiệm với tôi



  • Chương 32: Phải nghe lời mới là bé ngoan



  • Chương 33: Em bớt dạy hư cô ấy đi



  • Chương 34: Anh có ý gì?



  • Chương 35: Người đàn ông khiến phụ nữ cả nước muốn gả nhất



  • Chương 36: Để cô nghe lời



  • Chương 37: Chạy cái gì chạy



  • Chương 38: Thật dễ nói chuyện



  • Chương 39: Phụ nữ của tôi, chỉ cần duy ngã độc tôn



  • Chương 40: Tôi là ai! Nghĩ kỹ lại nói



  • Chương 41: Không làm không chết



  • Chương 42: Chị không biết xấu hổ như thế à?



  • Chương 43: Tư lệnh giá lâm



  • Chương 44: Oan gia ngõ hẹp gặp nhau



  • Chương 45: Anh dám!



  • Chương 46: Chừng nào cô mới có thể ngoan ngoãn



  • Chương 47: Vui mừng bơi lội như vậy, muốn chết



  • Chương 48: Cô ở phòng ai đó



  • Chương 49: Dơ không dơ a?



  • Chương 50: Thân ái phu nhân Cố
  • Popular posts from this blog

    The Dalles, Oregon

    “Thánh nhọ” Lee Kwang Soo chúc thi tốt, sĩ tử Việt Nam... có dám nhận hay không?

    眉山市