Trèo Cửa Sổ Gây Án: Ông Xã Ra Tay Nhẹ Nhàng



Thông tin truyện



Trèo Cửa Sổ Gây Án: Ông Xã Ra Tay Nhẹ Nhàng



Tác giả:


Xán Miểu Ái NgưXán Miểu Ái Ngư


Thể loại:


Ngôn Tình, Sủng


Nguồn:


Thích Đọc Truyện


Trạng thái:


Đang ra




Trèo Cửa Sổ Gây Án: Ông Xã Ra Tay Nhẹ Nhàng




Đánh giá: 8.0/10 từ 32 lượt



Thể loại: Tổng tài, sủng

Đối với Miểu Miểu mà nói, chuyện mà cô làm đúng đắn nhất, thông minh nhất đời này chính là vào thời điểm then chốt, mở cửa sổ không biết của người nào, bò lên giường không của ai, liền có đứa con thông minh đáng yêu.

Còn chuyện dại dột nhất mà cô làm chính là trêu chọc kẻ tồn tại như thần, anh tuấn hoàn mỹ, kiêu ngạo tàn khốc như Thẩm Mặc Thần.

Khi cô hỏi nguyên nhân anh muốn cười cô, anh tựa tiếu phi tiếu cười: "Nhiều nước, thích hợp với tôi"

Ký giả đỏ mặt."Còn có, chỉ có cô ấy có dũng khí nhảy từ cửa sổ tầng mười hai vào phòng tôi, yêu tôi như thế, còn cầu mong gì." 

Trong lòng Thủy Miểu miểu độc thoại: Mẹ nó cô tưởng là lầu một! Không lấy anh, tổng giám đốc người ta liền ném cô vào ngục giam. Tội danh: Trộm con.

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 201: Muốn chết


  • Chương 200: Em có thể hư hơn nữa không?






Danh sách chương




  • Chương 1: Tiểu hoa si em kêu người nào?



  • Chương 2: Cố ý cho tôi nhìn sao?



  • Chương 3: Cậu thích cô nhóc vừa rồi ư?



  • Chương 4: Không mặc quần áo là không tốt



  • Chương 5: Qua chỗ tôi tắm rửa



  • Chương 6: Tiểu nha đầu, đau liền nhớ kỹ cho tôi



  • Chương 7: Chưa có nhìn thân thể đàn ông sao?



  • Chương 8: Quan hệ nhìn thân thể của nhau



  • Chương 9: Anh hôn cô một chút, cô liền hôn trả lại sao?



  • Chương 10: Quần trên người cô tôi đã mặt qua



  • Chương 11: Tới so sánh nhanh, quá trình so sánh thoải mái



  • Chương 12: Có một nữ nhân này cũng không tệ rồi, đừng chọn ba lấy tứ



  • Chương 13: Người đàn ông tới cửa



  • Chương 14: Cô cảm giác quan hệ giữa chúng ta là như thế nào?



  • Chương 15: Đừng để chồng cô sốt ruột chờ



  • Chương 16: Mua cái gì, tiêu hồn như thế



  • Chương 17: Chảy nước miếng đối với mỹ nam



  • Chương 18: Hiện tại ôm ấp yêu thương còn quá sớm, tối nay



  • Chương 19: Con chuột nhỏ khiêu khích voi, kết quả...



  • Chương 20: Chọc giận đại giới



  • Chương 21: Tổng giám đốc, cầu buông tha



  • Chương 22: Lá gan cô thật lớn



  • Chương 23: Vậy biểu hiện cho tốt



  • Chương 24: Loại không thích hợp với cô



  • Chương 25: Trong đàn ông đàn ông, mạnh



  • Chương 26: Cô sờ đâu vậy?



  • Chương 27: Kỹ thuật anh có được hay không, lại làm sao?



  • Chương 28: Ngủ với anh ta, chinh phục anh ta



  • Chương 29: Sách giáo khoa đàn ông



  • Chương 30: Tôi thích đàn ông hào phóng



  • Chương 31: Chúng ta qua đường nhỏ rậm rạp thể nghiệm đời người đi



  • Chương 32: Tên khốn có thể nghe hiểu cũng không phải trứng tốt



  • Chương 33: Một trăm đồng cũng không cho tôi à?



  • Chương 34: Chớ lộn xộn, tôi cũng không phải Thánh Nhân



  • Chương 35: Sau cho tôi ăn



  • Chương 36: Bị chà đạp



  • Chương 37: Não tàn này mấy năm, nước vào



  • Chương 38: Chơi tôi à



  • Chương 39: Nhìn mỹ nữ không cần tiền



  • Chương 40: Muốn rửa lần nữa hay không?



  • Chương 41: Anh phát dục rất tốt, thân thể khoẻ mạnh



  • Chương 42: Một đám phụ nữ, gồm có cô sao



  • Chương 43: Thầy thật lạ, tới thật sớm



  • Chương 44: Cô phát cáu với tôi



  • Chương 45: Cô muốn tôi cưỡng hôn cô sao



  • Chương 46: Sờ chỗ nào?



  • Chương 47: Cô thích sờ đàn ông như vậy sao?



  • Chương 48: Đừng khinh bạc, tôi tức giận



  • Chương 49: Trên bất chính dưới tắc loạn



  • Chương 50: Không biết xấu hổ
  • Popular posts from this blog

    The Dalles, Oregon

    “Thánh nhọ” Lee Kwang Soo chúc thi tốt, sĩ tử Việt Nam... có dám nhận hay không?

    眉山市